Home » » ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ

Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ 2013

เรื่องย่อ : เรื่องราวในทางการแพทย์ ที่มีเนื้อหาของแผนกกุมารเวชศาสตร์ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ พัคชีอน (จูวอน)ซึ่งมีความผิดปกติทางพัฒนาการ (เป็นชนิดหนึ่งของออทิสติก) ผู้ที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนกลายมาเป็นแพทย์กุมารเวชเขาเป็นกุมารแพทย์ที่อัจฉริยะทางการแพทย์ เขาเป็นแพทย์ที่มีพรสวรรค์แต่กับด้านอื่นๆของชีวิตกลับมีปัญหาอย่างมาก เช่น การเข้าสังคมกับผู้อื่น ในขณะเดียวกัน ชายุนซอ (มุนแชวอน)รับบทเป็น แพทย์กุมารเวช และ คิมโดฮัน (จูซังวุค)คือแพทย์กุมารเวชที่เก่งที่สุดในเกาหลี ติดตามเรื่องราวของ Good Doctor ได้ที่ โคตรฮิต

****ดูออนไลน์บรรยายไทยได้ที่นี่****

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 1

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 2

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 3

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 4

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 5

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 6

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 7

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 8

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 9

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 10

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 11

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 12

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 13

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 14

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 15

ซีรี่ย์เกาหลี : Good Doctor - ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ตอนที่ 16

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2013. tvseries - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger